Thiet ke web đẹp cho cửa hàng bán hoa Online | thietkewebsieuhang.blogspot.com

Trang

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thiet ke web đẹp cho cửa hàng bán hoa Online

Vinamax - thiết kế website chuyên nghiệp tại Vĩnh Long


Gói này có đầy đủ chức năng của một website bán hàng trực tuyến với những module theo yêu cầu của quí khách hàng.

Thiết kế website bán hoa là gói website chuyên giới thiệu, trưng bày, bán, cho thuê các sản phẩm cây cảnh, phong lan, hoa tươi, sinh vật cảnh, các dịch vụ tư vấn thiết kế tiểu cảnh, vật tư làm vườn…

thiet ke web

Các chức năng chính: Lọc sản phẩm theo giá, theo sản phẩm mới nhất, sản phẩm bán chạy, theo loại hoa, theo màu hoa…

Chế độ hậu mãi của Vinamax - Thiết kế website chuyên nghiệp
Mọi thay đổi nhỏ về website đều được chúng tôi hỗ trợ miễn phí và nhanh nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ một số việc khác như:

1. Hỗ trợ kỹ thuật, quản trị web:
- Hỗ trợ miễn phí kỹ thuật 24/7.
- Hỗ trợ miễn phí quản trị, hướng dẫn sử dụng website 24/7 theo các hình thức: tư vấn hỗ trợ trực tiếp, email, voice chat, điện thoại…

2. Hỗ trợ chiến dịch SEO web top Google:
Ngoài thiết kế web, chúng tôi còn có dịch vụ SEO web chất lượng hàng đầu giúp quý khách yên tâm với sản phẩm của mình.

3. Quảng bá web:
Web sẽ được chúng tôi quảng bá miễn phí bằng cách đăng ký web vào các công cụ tìm kiếm toàn cầu như Google, Yahoo, MSN…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn thiet ke web phục vụ.
Thông tin liên hệ:
   - Công ty cổ phần Vinamax Việt Nam.
   - Email: hotro@vinamax.com.vn
   - SĐT: 0466710888 - 0973213224
   - Website: http://vinamax.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét